Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Công Tước, Đó Là Anh Trai Tôi

Công Tước, Đó Là Anh Trai Tôi
  • Tên khác

    Công tước, người đàn ông đó là anh trai ruột của tôi.

  • Tác giả

    Đang Cập Nhật

  • Tình trạng

    Đang Cập Nhật

  • Thể loại

    Drama - Manhwa - Ngôn Tình - Truyện Màu

  • Lượt xem

    68.228

Công Tước, Đó Là Anh Trai Tôi Xếp hạng: 4.5/5 - 27894 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Công Tước, Đó Là Anh Trai Tôi trên NetTruyenX

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh Công Tước, Đó Là Anh Trai Tôi đầy cuốn hút trên website của chúng tôi. Bộ truyện này thuộc về các thể loại Drama, Manhwa, Ngôn Tình, Truyện Màu và được cập nhật chap mới liên tục trên website NetTruyen. Đây là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của Đang Cập Nhật và đã thu hút hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.
NetTruyenX là website đọc truyện tranh online hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho bạn những bộ truyện tranh đa dạng và phong phú, từ những thể loại truyện tranh ngôn tình lãng mạn, truyện tranh đam mỹ nóng bỏng, truyện tranh xuyên không phiêu lưu, truyện tranh tu tiên huyền ảo, cho đến những thể loại truyện adult gây cấn và kích thích. Bạn có thể tìm kiếm và đọc truyện tranh theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên truyện, tác giả, thể loại, năm xuất bản, số lượt xem, số lượt yêu thích và nhiều tiêu chí khác.
NetTruyenX luôn cập nhật những bộ truyện tranh mới nhất và nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ truyện tranh nào mà bạn yêu thích. Hãy đến với NetTruyenX để thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất!
Trong một cuốn tiểu thuyết giả tưởng, tôi bỗng đã trở thành Astel, em gái không bao giờ xuất hiện của nam chính. Trong khi anh trai Cassian đang đấu tranh để trả thù của gia tộc, thì nhiệm vụ của tôi là tìm và đối phó với kẻ phản diện cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ ngay cả ở cuối nguyên tác!!! Để làm được điều đó, trước tiên tôi phải vào dinh thự của công tước phương bắc, nơi ẩn nấp của những kẻ phản bội gia tộc. Nhưng bằng cách nào đó, tôi đã trở thành ‘người bạn đời’ của công tước Anais, một con quái thú và là ứng cử viên hàng đầu cho vai phản diện cuối cùng. Ngoài ra…… “Hãy hôn ta ngay bây giờ đi, Astel” Để có thể sống, tôi phải giao tiếp hằng ngày với “người bạn đời’ của mình. Nhưng làm gì có điều đó trong nguyên tác chứ! “Hôm nay chúng ta có nên đi ngắm biển mà em thích không nhỉ?” “T-Tôi nghĩ là mình không thể. Tôi phải đi gặp anh Cassian hôm nay rồi” Công tước nghiến răng với khuôn mặt lạnh lùng. Tôi hơi sợ khi nhìn thấy vẻ mặt này của anh ta. Có lẽ anh ta đang mọc răng? Bởi vì anh ta là một con thú hoang dã mà! Vào ngày nọ, khi tôi đang sống dưới sự chăm sóc của công tước. Anh trai Cassian đã để lại con trai cho tôi trông một thời gian. Tuy nhiên, có vẻ như công tước đã vướng vào một hiểu lầm to lớn. “Nó sẽ trở thành con của chúng ta” “Cái gì…? ” “Cassian Grey sẽ biến mất khỏi thế giới này ngay bây giờ, vì vậy em sẽ không trở thành cô dâu của anh ta nữa” Vâng…? Tôi trở thành cô dâu của Cassian Grey từ khi nào vậy chứ?
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenX. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenX tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng Công Tước, Đó Là Anh Trai Tôi!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất