Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão

Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão Xếp hạng: 4.5/5 - 1974187 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão trên NetTruyenX

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão đầy cuốn hút trên website của chúng tôi. Bộ truyện này thuộc về các thể loại Action, Adventure, Chuyển Sinh, Comedy, Fantasy, Manhua, Truyện Màu và được cập nhật chap mới liên tục trên website NetTruyen. Đây là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của Đang cập nhật và đã thu hút hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.
NetTruyenX là website đọc truyện tranh online hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho bạn những bộ truyện tranh đa dạng và phong phú, từ những thể loại truyện tranh ngôn tình lãng mạn, truyện tranh đam mỹ nóng bỏng, truyện tranh xuyên không phiêu lưu, truyện tranh tu tiên huyền ảo, cho đến những thể loại truyện adult gây cấn và kích thích. Bạn có thể tìm kiếm và đọc truyện tranh theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên truyện, tác giả, thể loại, năm xuất bản, số lượt xem, số lượt yêu thích và nhiều tiêu chí khác.
NetTruyenX luôn cập nhật những bộ truyện tranh mới nhất và nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ truyện tranh nào mà bạn yêu thích. Hãy đến với NetTruyenX để thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất!
- Từ một thế giới tu tiên đang trên đà xuống dốc , sự xuất hiện của hắn giống như thổi một làn sức sống mới ngăn chặn sự xuống dốc đó . Từ sau đại kiếp , Long môn , Địa Phủ , Thiên Cung bị phong bế đều bởi vì hắn mà lần lượt mở ra ... Truyện đi từ từ dần dần mang đậm phong cách hài hước , tuy cũng có sạn nhưng cũng không phải nhiều bởi mỗi thế giới là của một tác giả tạo nên cho nên chẳng có ai có thể định đúng sai , tác giả có khác gì thiên đạo , truyện này mang tính giải trí cực cao , đủ để các đạo hữu đọc tới xuyên đêm . ___________________ -Tiên đạo mờ mịt , tiên tung khó tìm . -Lý Niệm Phàm tới thế giới tu tiên với thân thể của một người phàm , sau khi biết được rằng không có hy vọng ở việc tu tiên thì chỉ muốn sống một cuộc sống ổn định qua ngày . Lại không biết Con chó nhỏ mà mình nuôi dưỡng , bởi vì ở bên cạnh hắn cho nên được ăn các loại hoa quả mà hắn trồng ra , những món ăn mà hắn làm , thấy các loại thơ mà hắn viết từ đó trở thành một con chó sâu không lường được , âm thầm bảo vệ nơi ở của hắn . Cây cối hắn trồng ở hậu viện , bởi vì nghe hắn đánh đàn mà đều trở thành những cây đại thụ cũng sâu không lường được , chống đỡ làm cầu nối trong thiên địa . Hắn gặp phải một tên thư sinh ăn mặc như kẻ ăn mày , bởi vì theo những lời nói hững hờ của hắn mà lại trở thành thuận miệng điểm hóa cho tên thư sinh đó , trở thành người truyền đạo , đứng đầu một thời đại - Hỏa Tước vô cùng cực hiếm có đẻ ra trứng thì chỉ cần nhìn thấy hắn là ra sức đẻ trứng , một lần 2 3 4 5 quả trứng ... cuối cùng được gọi là gà biết để trứng . - Ngũ Sắc Thần Ngưu kiêu căng ngạo mạn , được kéo về hậu viện của hắn , lấy cỏ đều là linh căn mà ăn , thấy hắn thì ra sức mà tạo sữa , nguồn sữa dồi dào không dứt thành bò sữa ___________________________ -Cảnh giới trong thế giới tu tiên : Luyện Khí , Trúc Cơ , Kim Đan Nguyên Anh , Xuất Khiếu Phân Thần , Hợp Thế Độ Kiếp Đại Thừa Trong Tiên giới tiên nhân chia Thiên Tiên , Chân Tiên , Kim Tiên , Thái Ất Kim Tiên , Đại La Kim Tiên , Bán Thánh . Thánh Nhân
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenX. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenX tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất