Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)

Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)
  • Tác giả

    Satou Fumiya

  • Tình trạng

    Full

  • Thể loại

    Horror - Trinh Thám

  • Lượt xem

    3.455

Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp) Xếp hạng: 4.5/5 - 669 Lượt đánh giá.
1  2  3  4  5 

Nội dung truyện Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp) trên NetTruyenX

Chào mừng các đạo hữu thân mến của NetTruyen, hãy cùng thưởng thức bộ truyện tranh Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp) đầy cuốn hút trên website của chúng tôi. Bộ truyện này thuộc về các thể loại Horror, Trinh Thám và được cập nhật chap mới liên tục trên website NetTruyen. Đây là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của Satou Fumiya và đã thu hút hàng triệu độc giả trên khắp thế giới.
NetTruyenX là website đọc truyện tranh online hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho bạn những bộ truyện tranh đa dạng và phong phú, từ những thể loại truyện tranh ngôn tình lãng mạn, truyện tranh đam mỹ nóng bỏng, truyện tranh xuyên không phiêu lưu, truyện tranh tu tiên huyền ảo, cho đến những thể loại truyện adult gây cấn và kích thích. Bạn có thể tìm kiếm và đọc truyện tranh theo nhiều tiêu chí khác nhau, như tên truyện, tác giả, thể loại, năm xuất bản, số lượt xem, số lượt yêu thích và nhiều tiêu chí khác.
NetTruyenX luôn cập nhật những bộ truyện tranh mới nhất và nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ truyện tranh nào mà bạn yêu thích. Hãy đến với NetTruyenX để thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt vời cùng với những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất!
Kindaichi Hajime (tên thường gọi là Kindaichi) là một cậu học sinh trung học ở trường Litong nổi tiếng quậy quá, nghịch ngợm, chuyên đi học trễ nhưng luôn là học sinh đứng đầu lớp. Thực chất Kindaichi là một người có cá tính mạnh mẽ, rất thông minh (có chỉ số IQ là 180) cùng với những suy luận sắc bén vì cậu ta là người có một dòng máu "thiên tài" từ ông nội của mình là một nhà thám tử nổi tiếng đại tài Hajime. Kindaichi có một cô bạn gái thân với nhau từ nhỏ là Nanase Miyuki, một cô gái dễ thương có tính tình đáng yêu và được rất nhiều cậu con trai đào hoa phong nhả để ý nhưng cô chỉ luôn đi theo Kindaichi dù cậu ta là một người quậy phá, vô tích sự. Kindaichi cùng với cô bạn thân Miyuki luôn phiêu lưu vào những vụ án ghê rợn, đẫm máu và đầy bí ẩn thử thách của những kẻ giết người tàn ác. Hai viên cảnh sát thường có mặt trong truyện luôn được Kindaichi hỗ trợ phá án qua những vụ án mạng là Kenmochi Isamu và Akechi Kengo. Cái hay ở tập truyện Thám tử Kindaichi Những tập truyện Kindaichi lôi cuốn người đọc với những vụ giết người huyền bí và những màn phá án tuyệt vời của một cậu học sinh trung học. Những vụ án trong truyện thường là những vụ giết người trong phòng kín hay trên đảo hoang với những manh mối đặc sắc kèm theo những lời bí ẩn để lại tại hiện trường và hung thủ là những người quen thuộc đồng hành từ đầu tập. Điều đáng chú ý ở Thám tử Kindaichi là kẻ giết người không bị tâm thần và những vụ giết người không vì lợi ích cá nhân. Những hung thủ bị vạch trần thường là do tổn thương nặng về tâm lí hoặc tình cảm vì nạn nhân gây ra cho mình trong quá khứ và có khi bắt nguồn từ lòng hận thù, ghen ghét đố kị, tham lam mù quáng, thói chuộng hư danh, ham muốn tiền tài vật chất v.v. Nói chung tính chất tội phạm là do bắt nguồn từ ý muốn tham vọng cá nhân, thỏa mạn dục vọng thấp hèn của con người. Ngoài những vụ án li kì hấp dẫn hồi hộp qua những pha phá án sắc sảo, những tập truyện Thám tử Kindaichi còn giáo dục cho thanh niên sống ngày nay phải bằng chính năng lực của mình, sống đúng với pháp luật, tội ác luôn bị trừng trị và cộng lí công bằng trong xã hội. Đây là bản mình làm từ bản raw tiếng nhật. Hình chuẩn đẹp nhưng bản dịch mình vẫn lấy bản của nxt trẻ nha! Bạn nào có khả năng Edit thì đăng ký tham gia với nhóm qua email: [email protected]
Để trải nghiệm truyện tranh tốt nhất, bạn nên đăng ký tài khoản tại NetTruyenX. Bạn sẽ có thể theo dõi những bộ truyện yêu thích, bình luận và giao lưu với cộng đồng độc giả sôi nổi. NetTruyenX tự hào mang đến cho bạn thế giới truyện tranh đa dạng và phong phú, với nhiều thể loại và tác phẩm hấp dẫn. Hãy đăng ký ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị cùng Thám Tử Kindaichi (Bản đẹp)!
Xem thêm

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất